honda jazz มือสอง แฮทช์แบ็ก 5 ประตูราคาถูกที่สุดในไทย

 honda jazz รถอเนกประสงค์แฮทช์แบ็ก 5 ประตู ขนาดเล็กที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในตลาดรถเมืองไทย ในราคาเริ่มต้นเพียง 400,000 บาท เท่านั้น

honda jazz รถแฮทช์แบ็ก 5 ประตู รุ่นเรือธงจากโตโยต้าอีกรุ่นหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในตลาดรถมือสอง ด้วยแพลตฟอร์มโครงสร้างตัวถังที่มีความแข็งแกร่งสามารถรองรับผู้โดยสารได้ถึง 5 ที่นั่ง พร้อมฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกสุดครบครันผลักดันให้รถรุ่นนี้มีผู้ใช้งานเป็นจำนวนมากบนท้องถนนเมืองไทย honda jazz ได้รับการทำตลาดเป็นครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปี 2001 ปัจจุบันฮอนด้า แจ๊สได้รับการปรับโฉมไมเนอร์เชนจ์มาแล้วกว่า 4 เจนเนอเรชั่น สำหรับรุ่นล่าสุดได้รับการทำตลาดในปี 2021 มาพร้อมทางเลือกรุ่นย่อยจำนวน 6 รุ่น โดยได้รับการติดตั้งเครื่องยนต์จำนวน 2 รูปแบบ ได้แก่ เครื่องยนต์เบนซิน SOHC 16 วาล์ว i-VTEC ขนาด 1.5 ลิตร และเครื่องยนต์เบนซิน SOHC 8 วาล์ว i-DSI ขนาด 1.5 ลิตร สำหรับตลาดรถเมืองไทยแจ๊สมือสอง รุ่น 1.5 S MT โฉม 2019 ก็ถือเป็นรถอีกรถอีกรุ่นหนึ่งที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากด้วยราคารถมือสองที่ถูกผสานกับระบบส่งกำลังที่ได้รับการติดตั้งระบบเกียร์ธรรมดาแต่สามารถให้กำลังขับได้อย่างเต็มที่ เสริมด้วยมิติตัวถังยาว 4,035 มิลลิเมตร กว้าง 1,695 มิลลิเมตร สูง 1,525 มิลลิเมตร ระยะฐานล้อ 2,530 มิลลิเมตร พร้อมฟีเจอร์อำนวยความสะดวกที่มีมาให้แบบจัดเต็ม

https://chobrod.com/car-honda-jazz

รีวิว honda jazz มือสอง รุ่น 1.5 S MT โฉม 2019

 

honda jazz มือสอง รุ่น 1.5 S MT รถอเนกประสงค์ในแพลตฟอร์มแฮทช์แบ็ก 5 ประตูรุ่นล่างสุดในไลน์การผลิตรถแจ๊สโฉม 2019 มีชื่อเรียกหรัสตัวถังว่า GK ชูจุดเด่นด้วยการติดตั้งระบบส่งกำลังแบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถปรับระดับอัตราการทดเกียร์ได้ด้วยตนเอง กอปรกับการดีไซน์โครงสร้างตัวถังที่มีความแข็งแกร่งผ่านโครงสร้างตัวถังนิรภัยแบบ G-CON กอปรกับการดีไซน์ห้องโดยสารให้มีขนาดใหญ่เพื่อรองรับการใช้งานในรูปแบบรถครอบครัว เสริมด้วยเบาะนั่งภายในที่ได้รับการติดตั้งมาให้มากถึง 5 ที่นั่ง ซึ่งสามารถปรับพับราบได้เพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยด้านหลัง อีกทั้งยังได้รับการติดตั้งพวงมาลัยพาวเวอร์ที่สามารถปรับระดับได้เพื่อให้ใช้งานได้ง่ายมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 1.5 ลิตร เพิ่มเข้ามาให้อีกด้วย โดยราคาจำหน่าย honda jazz รุ่น 1.5 S MT โฉม 2019 เริ่มต้นที่ประมาณ 555,000 บาท

honda jazz มือสอง รุ่น 1.5 S MT โฉม 2019 รถแฮทช์แบ็ก 5 ประตู รุ่นมาตรฐานที่ได้รับการดีไซน์ภายนอกด้วยเส้นสายที่ให้ความรู้สึกสปอร์ตโฉบเฉี่ยวโดนใจผู้ใช้งานผสานกับการติดตั้งฟีเจอร์อำนวยความสะดวกภายนอกมาให้แบบจัดเต็มทั้งจากกระจังหน้าแบบ Gloss Black พร้อมช่องดักอากาศลายตาข่ายด้านล่างขนาดเล็ก ติดตั้งโคมไฟหน้ามัลติรีเฟล็กเตอร์แบบ LED พร้อมไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่กลางวัน DRL แบบ Built-in และไฟตัดหมอกคู่หน้า กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวในตัวปรับพับได้ด้วยไฟฟ้า มือจับประตูภายนอกสีเดียวกับตัวรถ ติดตั้งเสาอากาศแบบสั้น ส่วนด้านหลังได้รับการติดตั้งไฟท้ายแบบ LED สปอยเลอร์หลังทรงสปอร์ตพร้อมไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED ติดตั้งไฟท้ายแบบ LED รูปทรง C-Shape ส่วนช่วงล่างได้รับการติดตั้งล้ออัลลอย ขนาด 15 นิ้ว

honda jazz มือสอง รุ่น 1.5 S MT โฉม 2019 ได้รับการตกแต่ภายในสุดพรีเมียมไม่แพ้รถรุ่นอื่นที่ทำตลาดร่วมโฉมเดียวกัน มอบความโดดเด่นด้วยห้องโดยสารขานใหญ่ผสานกับการตกแต่งภายในด้วยสีดำ Piano Black ติดตั้งเบาะนั่งจำนวน 5 ที่นุ่งหุ้มด้วยผ้า เบาะนั่งคนขับสามารถปรับระดับได้ เบาะนั่งด้านหลังสามารถปรับพับราบเพื่อเพิ่มพื้นที่จัดเก็บสัมภาระด้านหลัง ติดตั้งพวงมาลัยพาวเวอร์ปรับระดับได้ หน้าจอแสดงผลการขับขี่แบบเรืองแสงพร้อมไฟแสดงผลการขับขี่แบบประหยัด Eco Indicator ติดตั้งระบบปรับอากาศแบบดิจิตอล มือจับประตูภายในแบบโครเมียม พร้อมระบบเซ็นทรัลล็อกที่ตำแหน่งคนขับ กระจกปรับระดับได้ด้วยไฟฟ้า บริเวณคอนโซลกลางติดตั้งช่องเก็บของขนาดเล็กและช่องวางแก้วน้ำจำนวน 2 ตำแหน่ง มอบความบันเทิงผ่านชุดเครื่องเสียงแบบดิจิตอล รองรับการเชื่อมต่อวิทยุ FM/AM พร้อมช่องเชื่อมต่อ AUX และ USB และรองรับการเชื่อมต่อข้อมูลไร้สายผ่านสัญญาณบลูทูธ 

แนะนำรถมือสองขอนแก่นราคาไม่เกินแสน รุ่นที่น่าสนใจมากที่สุดในปี 2023

honda jazz มือสอง รุ่น 1.5 S MT โฉม 2019 ได้รับการติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน แบบ 4 สูบ แถวเรียง SOHC 16 วาล์ว i-VTEC ขนาด 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 117 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 146 นิวตัน-เมตร ที่ 4,700 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ขับเคลื่อน 2 ล้อ พร้อมระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีดมัลติพอยท์ PGM-FI ความจุถังน้ำมัน 40 ลิตร รองรับเชื้อเพลิงสูงสุด E85 โดยมีมาตรฐานท่อไอเสียในระดับ Euro 5

เครื่องยนต์ honda jazz

เครื่องยนต์ รหัส L15A 4 สูบ SOHC 16 วาล์ว i-VTEC ขนาด 1.5 ลิตร


เครื่องยนต์ 4 สูบ แถวเรียง SOHC 8 วาล์ว i-DSI ขนาด 1.5 ลิตร

honda jazz มือสอง รุ่น 1.5 S MT โฉม 2019 เจนเอนเรชั่นที่ 4

honda jazz มือสอง รุ่น 1.5 S MT รถแฮทช์แบ็ก 5 ประตู ขนาดเล็กรุ่นล่างสุดในไลน์การผลิต honda jazz โฉม 2019 ก่อนที่จะได้มีการเผยโฉมรุ่นไมเนอร์เชนจ์ใหม่อีกครั้งในปี 2021 อย่างไรก็ตามรถแจ๊สรุ่น 1.5 S MT ถูกจัดอยู่ในเจนเนอเรชั่นที่ 4 ของไลน์การผลิตรถแจ๊ส อีกทั้งยังได้รับการติดตั้งระบบการติดตั้งระบบส่งกำลังแบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ซึ่งถือเป็นคุณสมบัติเด่นของรถรุ่นนี้ ส่วนการออกแบบภายนอกและการดีไซน์ภายในก็ไม่ได้มีความแตกต่างจากรถรุ่นอื่นที่ทำตลาดร่วมกัน

honda jazz มือสอง รุ่น 1.5 S MT โฉม 2019 เจนเอนเรชั่นที่ 4 ได้รับการติดตั้งเครื่องยนต์

เครื่องยนต์เบนซิน แบบ 4 สูบ แถวเรียง SOHC 16 วาล์ว i-VTEC ขนาด 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 117 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 146 นิวตัน-เมตร

ฮอนด้าแจ๊สมือสอง รุ่น 1.5 S MT โฉม 2019 เจนเอนเรชั่นที่ 4 ได้รับการติดตั้งระบบส่งกำลังแบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์นักขับที่ชื่นชอบการปรับระดับอัตราการทดเกียร์ด้วยตนเอง อีกทั้งยังถือเป็นระบบเกียร์ธรรมดาที่มีความนุ่มนวลสูงด้วยมีอัตราการทดเกียร์ที่ต่ำเครื่องยนต์จึงไร้ปัญหาอาการกระตุกในขณะที่ทำการเปลี่ยนเกียร์ เสริมด้วยเครื่องยนต์เบนซิน SOHC ขนาด 1.5 ลิตร ที่สามารถรองรับการใช้งานหนัก หรือ การเดินทางในระยะทางไกลได้เป็นอย่างดีและสามารถประหยัดน้ำมันอยู่ในเกณฑ์ดีเยี่ยม

ฮอนด้าแจ๊สมือสอง รุ่น 1.5 S MT โฉม 2019 เจนเอนเรชั่นที่ 4 ราคาประมาณ 400,000 บาท ถึง 450,000 บาท

แจ๊สมือสอง รุ่น 1.5 S AT โฉม 2019 เจนเนอเรชั่นที่ 4

honda jazz มือสอง รุ่น 1.5 S AT ถือเป็นรถรุ่นมาตรฐานในไลน์การผลิตรถแจ๊สโฉม 2019 ทำตลาดร่วมกับ honda jazz รุ่น 1.5 S MT แต่มีความแตกต่างกันอยู่ที่ระบบส่งกำลังแบบเกียร์อัตโนมัติซึ่งได้รับการติดตั้งเพิ่มเข้ามาให้ เสริมด้วยการติดตั้งโคมไฟหน้าแบบมัลติรีเฟล็กเตอร์แบบ LED พร้อมไฟตัดหมอกคู่หน้าและกระจังหน้าแบบ Gloss Black เสริมด้วยห้องโดยสารซึ่งมีขนาดที่กว้างขวางพร้อมการตกแต่งภายในสุดเพรีเมียม ติดตั้งช่องจ่ายไฟสำรองขนาด 12 โวลต์ และระบบอินโฟเทนเมนท์รองรับการเชื่อมต่อข้อมูลไร้สายผ่านสัญญาณบลูทูธ

แจ๊สมือสอง รุ่น 1.5 S AT โฉม 2019 เจนเนอเรชั่นที่ 4 ได้รับการติดตั้งเครื่องยนต์

เครื่องยนต์เบนซิน แบบ 4 สูบ แถวเรียง SOHC 16 วาล์ว i-VTEC ขนาด 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 117 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 146 นิวตัน-เมตร

แจ๊สมือสอง รุ่น 1.5 S AT โฉม 2019 เจนเนอเรชั่นที่ 4 ได้รับการติดตั้งระบบส่งกำลังแบบเกียร์อัตโนมัติ CVT ที่สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดายและมีความนุ่มนวลสูงด้วยมีอัตราการทดเกียร์ที่ต่ำและไร้ปัญหาอาการกระตุกในขณะทำการเร่งเพื่อทำความเร็ว เสริมด้วยการติดตั้งปุ่ม Econ เพื่อรองรับการใช้งานการขับขี่แบบประหยัดพลังงานซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถลดอัตราการใช้งานเชื้อเพลิงได้มากยิ่งขึ้นซึ่งจะได้รับการติดตั้งเข้ามาในรถรุ่นนี้

jazz มือสอง รุ่น 1.5 S AT โฉม 2019 เจนเนอเรชั่นที่ 4 ราคาเริ่มต้นประมาณ 400,000 บาท ถึง 500,000 บาท

สำหรับผู้ที่มีความต้องการ Honda jazz มือสอง ค้นหารถฮอนด้าแจ๊สมือสอง สภาพดี ราคาถูก รถบ้านเจ้าของขายเอง มีความน่าเชื่อถือ ตรวจเช็คราคารถฮอนด้าแจ๊สทุกรุ่น เปรียบเทียบราคา honda jazz มือสอง เลือกรถแจ๊สมือสองรุ่นที่ตอบสนองต่อการใช้งานของท่านได้ที่ Chobrod.com ตลาดรถออนไลน์ชั้นนำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

https://apinyachakriiautothailand.blogspot.com/

 

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

bmw i8 มือสอง รถสปอร์ตคาร์ที่พร้อมสะกดทุกสายตาในราคาสุดคุ้ม

แนะนำรถมือสองขอนแก่นราคาไม่เกินแสน รุ่นที่น่าสนใจมากที่สุดในปี 2023

รถมือสองภูเก็ตเจ้าของขายเอง มีรุ่นใดน่าใช้งานบ้าง 2023