วีโก้มือสอง เอกสิทธิ์แห่งความเหนือระดับ ในราคาสบายกระเป๋า

พร้อมตอบสนองในทุกเส้นทางการขับขี่กับ Toyota Hilux Vigo รถกระบะสุดพรีเมียมอีกรุ่นหนึ่งที่สามารถเรียกกระแสความนิยมรถกระบะในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี สำหรับ Toyota Vigo เริ่มเปิดตัวทำตลาดในประเทศไทยเป็นครั้งแรกในปี 2004 นับเป็นรถกระบะในเจนเนอเรชั่นที่ 7 ของไลน์การผลิต Toyota Hilux ชูจุดเด่นด้วยทางเลือกรุ่นย่อยที่มีความหลากหลาย ผสานกับโครงสร้างตัวถังที่มีความแข็งแกร่งตอบสนองการใช้งานได้ทั้งรถกระบะสำหรับบรรทุกขนสั่ง และรถครอบครัวได้เป็นอย่างดี มาพร้อมทางเลือกรูปแบบตัวถังให้ใช้งานถึง 4 รูปแบบ ทั้งในรุ่นตอนครึ่ง Standard , รุ่น Extra Cab (แค็บเปิดไม่ได้) , รุ่น Smart Cab (แค็บเปิดได้) และรุ่น Double Cab 4 ประตู ซึ่งในรุ่นนี้ถือเป็นรถอีกรุ่นหนึ่งที่ได้รับความนิยมในตลาดรถมือสองเมืองไทย โดยเฉพาะรุ่น Double Cab 3.0 E Prerunner ปี 2004 ที่ได้รับการดีไซน์ภายนอกให้ดูสปอร์ตดุดันในสไตล์รถกระบะ 4 ประตู ยกสูง ผสานกับเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกภายในที่มีความทันสมัย เสริมด้วยการติดตั้งเครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 3.0 ลิตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด

รีวิว Toyota Vigo Double Cab 3.0 E Prerunner ปี 2004

Toyota Vigo Double Cab 3.0 E Prerunner รถกระบะ 4 ประตู ยกสูง อีกรุ่นหนึ่งที่ถูกดีไซน์ให้ตอบโจทย์การใช้งานทั้งรถกระบะในยสไตล์ครอบครัวและรถกระบะสำหรับขับขี่ในเส้นทางขรุขระได้เป็นอย่างดี เริ่มทำตลาดในประเทศไทยเมื่อปี 2004-2008 ถือเป็นรถกระบะ 4 ประตุ รุ่นท็อปสุดในเจนเนอเรชั่นแรกของไลน์การผลิต Toyota Vigo ชูจุดเด่นด้วยรูปทรงภายนอกที่ดูสปอร์ต ดุดัน เสริมด้วยการติดตั้งไฟหน้าแบบมัลติรีเฟล็กเตอร์ เสริมด้วยการติดตั้งฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกมาอย่างครบครันทั้งจาก ไฟตัดหมอกคู่หน้า , ระบบเบรกป้องกันล้อล็อกแบบ ABS , กระจกไฟฟ้า ม กระจกมองข้างปรับพับได้ด้วยไฟฟ้า , หน้าจอแสดงผลการขับขี่แบบดิจิตอล และ พวงมาลัยพาวเวอร์ปรับระดับได้ โดยมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นประมาณ 737,000 บาท

Toyota Vigo Double Cab 3.0 E Prerunner โฉม 2004-2008 รถวีโก้ 4 ประตู ในเจนเนอเรชั่นแรกที่ได้รับการดีไซน์ภายนอกด้วยเส้นสายที่ให้ความรู้สึกดุดันเร้าใจได้อย่างลงตัวผสานกับการติดตั้งฟีเจอร์อำนวยความสะดวกที่ช่วยให้ผู้ขับขี่ควบคุมรถได้ง่ายมากยิ่งขึ้นทั้งจากโคมไฟหน้าแบบมัลติรีเฟล็กเตอร์ ไฟตัดหมอกคู่หน้า กระจังหน้าลายตาข่ายตกแต่งด้วยวัสดุโครเมียม พร้อมช่องดักอากาศบริเวณด้านล่าง และดิฟฟิวเซอร์ดีไซน์สปอร์ต ติดตั้งบันไดข้างสีโครเมียม ติดตั้งสกู๊ปดักอากาศบริเวณฝากระโปรงหน้า และกระจกเสริมมองหลังฝั่งซ้ายเข้ามาให้ กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวในตัวปรับพับได้ด้วยไฟฟ้า มือจับประตูภายนอกสีโครเมียม ส่วนด้านหลังได้รับการติดตั้งกันชนหลังสีโครเมียม มือเปิดฝากระบะท้ายสีโครเมียม ส่วนช่วงล่างได้รับการติดตั้งล้ออัลลอยแบบ 6 ก้าน

อ่านเพิ่มเติม:
toyota camry มือสอง ลัคชูรี่คาร์สุดพรีเมียม ในราคาสุดคุ้ม

Toyota Vigo Double Cab 3.0 E Prerunner โฉม 2004 ได้รับการออกแบบภายในห้องโดยสารสุดพรีเมียม มาพร้อมห้องโดยสารขนาดใหญ่ ตกแต่งภายในด้วยโทนสีเบจ เบาะนั่งหุ้มด้วยหนังสีเบจ เบาะนั่งคนขับสามารถปรับระดับได้ ติดตั้งเข็มขัดนิรภัยในทุกตำแหน่ง ติดตั้งช่องเก็บของขนาดเล็กบริเวณคอนโซลกลางพร้อมฝาปิด เสริมด้วยการติดตั้งไฟส่องสว่างภายในห้องโดยสาร แผงบังแดดบริเวณเบาะนั่งด้านหน้าทั้งในตำแหน่งคนขับและผู้โดยสารด้านหน้า เสริมด้วยฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกครบครันทั้งจากหน้าจอแสดงผลการขับขี่แบบดิจิตอล ระบบปรับอากาศแบบดิจิตอล กระจกเปิด-ปิด ได้ด้วยไฟฟ้า ติดตั้งพวงมาลัยพาวเวอร์สามารถปรับระดับสูง-ต่ำได้ มอบความบันเทิงผ่านชุดเครื่องเสียงบนหน้าจอ LCD รองรับวิทยุ FM/AM MP3 พร้อมช่องใส่ CD

Toyota Vigo Double Cab 3.0 E Prerunner โฉม 2004 ได้รับการติดตั้งเครื่องยนต์ดีเซล รหัส 1KD-FTV D4D Commonrail 4 สูบ แถวเรียง DOHC 16 วาล์ว ขนาด 3.0 ลิตร พร้อมเทอร์โบแปรผันและอินเตอร์คูลเลอร์ ให้กำลังสูงสุด 163 แรงม้า ที่ 3,400 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 1,400-3,200 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด

เครื่องยนต์ Toyota Hilux Vigo

  • เครื่องยนต์ดีเซล รหัส 1KD-FTV D4D Commonrail VN TURBO INTERCOOLER ขนาด 3.0 ลิตร 
  • เครื่องยนต์ดีเซล รหัส 2KD-FTV D4D Commonrail VN TURBO INTERCOOLER ขนาด 2.5 ลิตร
  • เครื่องยนต์ดีเซล รหัส 2KD-FTV TURBO INTERCOOLER ขนาด 2.5 ลิตร
  • เครื่องยนต์ดีเซล รหัส 2KD-FTV D4D Commonrail Turbo ขนาด 2.5 ลิตร 
  • เครื่องยนต์เบนซิน รหัส 2TR-FE VVT-I ขนาด 2.7 ลิตร

วีโก้4ประตู มือสอง รุ่น Double Cab 3.0 E Prerunner โฉม 2004

Toyota Hilux Vigo รุ่น Double Cab 3.0 E Prerunner โฉม 2004-2008 ถือเป็นรถกระบะ 4 ประตู ยกสูงในเจนเนอเรชั่นแรกของไลน์การผลิตรถวีโก้4ประตู ชูจุดเด่นด้วยการดีไซน์ภายนอกที่ดุดัน สปอร์ตเร้าใจ ถูกใจนักขับเป็นอย่างมากเสริมด้วยการติดตั้งฟีเจอร์อำนวยความสะดวกที่น่าสนใจมาให้อย่างครบครัน อาทิ โคมไฟหน้าแบบมัลติรีเฟล็กเตอร์ ไฟตัดหมอก กระจกมองข้างปรับพับได้ด้วยไฟฟ้า พวงมาลัยพาวเวอร์ กระจกปรับระดับเปิด-ปิดได้ด้วยไฟฟ้า หน้าจอแสดงผลการขับขี่แบบ MID และกุญแจรีโมท

Toyota Hilux Vigo รุ่น Double Cab 3.0 E Prerunner โฉม 2004-2008 ได้รับการติดตั้งเครื่องยนต์

  • เครื่องยนต์ดีเซล รหัส 1KD-FTV D4D Commonrail VN TURBO INTERCOOLER ขนาด 3.0 ลิตร 

วีโก้4ประตู มือสอง รุ่น Double Cab 3.0 E Prerunner โฉม 2004-2008 มาพร้อมระบบขับเคลื่อนแบบ 2 ล้อ และระบบส่งกำลังแบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ที่สามารถตอบสนองต่อการใช้งานได้อย่างรวดเร็ว มีความแม่นยำและนุ่มนวลสูง อีกทั้งเครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 3.0 ลิตร ที่ได้รับการติดตั้งมาในรถรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับระบบเทอร์โบแปรผันและอินเตอร์คูลเลอร์ที่ช่วยให้เครื่องยนต์สามารถตอบสนองต่ออัตรารการเร่งได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้นด้วยระบบเทอร์โบแปรผันที่เพิ่มอัตราการเร่งของเครื่องยนต์ให้สามารถรองรับการขับขี่ในระยะทางไกลได้เป็นอย่างดีและระบบอินเตอร์คูลเลอร์ที่ช่วยให้ประหยัดเชื้อเพลิงได้มากขึ้นนั่นเอง

  • วีโก้4ประตู มือสอง รุ่น Double Cab 3.0 E Prerunner โฉม 2004-2008 ราคาเริ่มต้นประมาณ 200,000 บาท ถึง 300,000 บาท 

วีโก้มือสอง รุ่น 3.0 Extracab E Prerunner เจนเนอเรชั่นที่ 1 

 Toyota Hilux Vigo รุ่น 3.0 Extracab E Prerunner รถกระบะยกสูงตอนครึ่ง Extracab ที่ถูกทำตลาดเป็นครั้งแรกในปี 2004-2008 ถือเป็นรถกระบะยกสูงตอนครึ่งเจนเนอเรชั่นแรกของไลน์การผลิตวีโก้ โดยใช้โครงสร้างตัวถังที่มีความแข็งแกร่งสามารถตอบสนองต่อการใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ เสริมด้วยการติดตั้งฟีเจอร์เสริมทั้งจากโคมไฟหน้าแบบมัลติรีเฟล็กเตอร์ กระจกมองข้างปรับพับได้ด้วยไฟฟ้าพร้อมไฟเลี้ยวในตัว สกู๊ปดักอากาศบนฝากระโปรงหน้า และไฟตัดหมอกคู่หน้า

Toyota Hilux Vigo รุ่น 3.0 Extracab E Prerunner โฉม 2004-2008 ได้รับการติดตั้งเครื่องยนต์

  • เครื่องยนต์ดีเซล รหัส 1KD-FTV D4D Commonrail VN TURBO INTERCOOLER ขนาด 3.0 ลิตร 

Toyota Hilux Vigo รุ่น 3.0 Extracab E Prerunner โฉม 2004-2008 ได้รับการติดตั้งระบบส่งกำลังแบบเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ที่สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดายและมีความนุ่มนวลสูง ติดตั้งระบบขับเคลื่อนแบบ 2 ล้อ ส่วนเครื่องยนต์ดีเซล รหัส 1KD-FTV ถูกจัดให้เป็นเครื่องยนต์ดีเซลสมรรถนะสูงอีกรุ่นหนึ่งสามารถตอบสนองต่ออัตราการเร่งได้ดี ในขณะเดียวกันก็สามารถมอบอัตราการประหยัดเชื้อเพลิงได้ดีเยี่ยมและรองรับต่อการใช้งานในระยะทางไกลได้ดีด้วยมีสมรรถนะที่แข็งแกร่ง

  • วีโก้มือสอง รุ่น 3.0 Extracab E Prerunner โฉม 2004-2008 ราคาเริ่มต้นประมาณ 200,000 บาท ถึง 300,000 บาท

สำหรับผู้ที่มีความสนใจวีโก้มือสอง เอกสิทธิ์แห่งรถกระบะสุดแข็งแกร่งที่มีให้เลือกหลากหลายรุ่น ค้นหารถใหม่และรถมือสอง toyota vigo สภาพดี ราคาถูก รถบ้านเจ้าของขายเอง มีความน่าเชื่อถือ เปรียบเทียบราคารถวีโกมือสอง ตรวจเช็คราคารถวีโก้มือสอง เลือกรถวีโก้มือสองรุ่นที่ตอบสนองต่อการใช้งานของท่านได้ที่ Chobrod.com ตลาดรถยนต์ออนไลน์ชั้นนำที่ดีที่สุดในประเทศไทย 

https://apinyachakriiautothailand.blogspot.com/


 

 

 

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

bmw i8 มือสอง รถสปอร์ตคาร์ที่พร้อมสะกดทุกสายตาในราคาสุดคุ้ม

แนะนำรถมือสองขอนแก่นราคาไม่เกินแสน รุ่นที่น่าสนใจมากที่สุดในปี 2023

รถมือสองภูเก็ตเจ้าของขายเอง มีรุ่นใดน่าใช้งานบ้าง 2023